Wednesday, January 25, 2012

HINDI KA IIWAN NG BARKADA!



Masarap magkaroon ng kaibigan, kahit malungkot ang lovelife mo. ok lng basta nandiyan sila dahil ang kaibigan handang tumulong sayo kahit anung oras, hinding hindi karin nila iiwanan.

kahit anung problemang dumating sayo handang tumulong ang mga kaibigan mo .ang kaibigan wlang iwanan kahit anu mang dumating na mga problema sa inyo. handang harapin ang mga problema na dumating sa buhay, mabigat man o hindi ang dumating na problema sama-sama parin kahit anung mangyari. nandyan sila pag may problema ka sa pag-ibig handang tumulong at magpayo sayo at papasayahin ka nila pagmalungkot ka ..kaya para sakin the best ang kaibigan! at sila ang kayamanan ng buhay ko.


Kung ako papapiliin ako , gf o kaibigan, ang pipiliin ko kaibigan . alam niyo kung bakit ? kasi ang barkada nandyan palage hindi ka iiwanan. iisa lng ang saying ng kaibigan. alam niyo kung anu un ?
eto lng nmn  " No matter what happen always at your side " simple man pero my dating .Oh diba!


Masarap nang maraming kaibigan dahil pakiramdam mo maraming nagmamahal sayo. kaya ako sayo ingatan mo at pahalagahan mo ang mga kaibigan mo. dahil paghindi mo sila pinahalagahan masisira ang pagkakaibigan niyo . gusto mo ba yun ?.. Diba hindi .. 

1 comment: